Những loại cá phong thủy gia chủ càng nuôi lâu tài lộc, may mắn càng theo về

Cá phong thủy từ lâu đã được yêu thích bởi vẻ đẹp rực rỡ cùng những tác dụng của chúng tới tài lộc, may mắn, vượng khí của gia chủ. Thế nhưng nên nuôi loại cá nào? Cá phong thủy không dễ nuôi, theo hướng nhà tuổi Canh Thân, nên chọn nuôi 3 loại dưới đây. Cùng Sosanh khám phá nhé.

Cá chép vàng 

Cá phong thủy: cá chép vàng
Cá phong thủy: cá chép vàng

Loại cá phong thủy này tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Cá chép vàng có màu sắc tươi sáng, đặc trưng cho tài lộc, may mắn. Nuôi chú cá này trong nhà sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Cá chép vàng cũng được cho là mang đến sức mạnh, năng lượng tích cực cho gia chủ. Giúp bạn vượt qua khó khăn, gian khổ, đạt được những thành công và cuộc sống sung túc, thịnh vượng.

Cá phong thủy: cá rồng

Cá rồng cũng là loài cá mà gia chủ nên trồng trong nhà để thu hút tài lộc, may mắn tới. Loại cá này rất phù hợp với những người làm ăn, kinh doanh để mang đến thịnh vượng, phú quý.

Tuy nhiên, cá rồng cần không gian bơi lội, vì vậy nên nuôi nó ở những bể cá trung và lớn có không gian rộng. Nếu nhà nhỏ không thể thu xếp được không gian rộng để nuôi cá. Bạn có thể thay bằng cách treo tranh cá rồng hay trang trí nhà với tượng kim loại cá rồng đều tốt.

Cá đuôi én

Cá đuôi én có khả năng kích hoạt tài lộc. Chúng có kích thước nhỏ và bơi lội linh hoạt, chính vì vậy chúng rất phù hợp với những không gian vui nhộn như phòng giải trí, phòng khách hay phòng ăn. Màu sắc tươi tắn của cá đuôi én góp phần kích hoạt tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Trên đây là 3 loại cá phong thủy rất tốt để gia chủ nuôi trong nhà kích hoạt tài lộc. Bên cạnh đó, để hiểu thêm về phong thủy nhà ở, đừng quên  tham khảo các bài viết về hướng nhà ở 12 con giáp, hướng nhà tuổi Tân Dậu, Giáp Dần… Chúc bạn luôn may mắn!