Leroy Sane bị chấn thương, buộc phải nghỉ thi đấu 7 tháng

Tin thể thao cho hay, cầu thủ ngôi sao của Man City đã phải thực hiện cuộc phẫu thuật đầu gối và chỉ có thể trở lại thi đấu cuối mùa giải 2019 – 2020.

“Tôi có tin rất xấu”, HLV Guardiola chia sẻ trong cuộc họp báo ngay trước trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này gặp West Ham. “Tôi không rõ Leroy Sane phải nghỉ thi đấu bao lâu. Bình thường thì nếu các cầu thủ gặp chấn thương như vậy thì sẽ phải dưỡng thương trong sáu cho tới bảy tháng. Hy vọng rằng, Sane sẽ quay lại trong tháng Hai hoặc tháng Ba”.

Leroy Sane bị chấn thương, buộc phải nghỉ thi đấu 7 tháng

Vận đen luôn bám đuổi Sane trước những giải đấu lớn. Xem bóng đá trực tuyến có thể thấy, tại vòng chung kết World Cup 2018, anh bị HLV Joachim Low gạch tên khỏi danh sách 23 cầu thủ tới Nga, dù là Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017-2018. Lần này, anh chỉ có ba tháng lấy lại phong độ, trước khi vòng chung kết Euro 2020 diễn ra.

Sane bị chấn thương rách dây chằng chéo trước, khi mới chỉ thi đấu 13 phút trận tranh Siêu Cup Anh gặp Liverpool ngày 4/8. Báo bóng đá online cho biết tiền vệ người Đức sẽ tới Barcelona phẫu thuật trong tuần tới. Vụ chuyển nhượng trị giá 120 triệu USD của Sane tới Bayern Munich vì vậy mà bị hủy.

Không có Sane, nhưng Man City đón sự trở lại của Riyad Mahrez, người vắng mặt ở trận tranh Siêu Cup Anh do Guardiola lo ngại học trò có thể dính doping khi sử dụng thuốc đau mắt không rõ nguồn gốc. Cựu HLV Barca cũng xác nhận, rằng David Silva đã được đồng đội chọn lựa để đeo băng thủ quân Man City trong mùa 2019-2020.

“Cậu ấy đã thi đấu 10 năm và hiểu rất nhiều về CLB cũng như là giải Ngoại hạng Anh, Silva có được sự tôn trọng từ những đồng đội”, Guardiola chia sẻ.

Joao Cancelo, hợp đồng trong ngày áp chót kỳ chuyển nhượng hè 2019, nhiều khả năng sẽ ra sân tối 10/8. Guardiola bộc bạch: “Cậu ấy sẽ mang tới những thứ mà chúng tôi không có trước đây. Sự có mặt của Cancelo mang tới sự cạnh tranh cho Kyle Walker.

Họ đã phải nỗ lực cạnh tranh cho một suất đá chính”. HLV 48 tuổi cũng đưa ra lời ca ngợi đối với một tân binh khác của Man City – Rodri: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy là bản hợp đồng tốt nhất mà Man City đã từng có. Khả năng của Rodri rất khó tin”.

"Các tin tức thể thao tổng hợp trong bài viết được các chuyên gia đưa ra nhằm mục đích tham khảo, giúp bạn cập nhật thông tin và nắm bắt tình hình. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và giây phút vui vẻ khi thưởng thức các trận đấu."