Nhận định bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes LP, 7h15 ngày 31/8

 Nhận bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes LP, 7h15 ngày 31/8. Khả năng thắng của Talleres Cordoba được giới thiệu chuyên môn đánh giá cao.

Tính từ năm 2004 đến nay, Talleres Cordoba chỉ có một số lần tiếp đón Estudiantes trên sân nhà và khi đó đã nhận thất bại 0-1. Sáng mai, tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Argentina, hai đội sẽ đấu trên sân nhà Mario Kempes của Talleres Cordoba. Giới thiệu bóng đá cho rằng Cordoba sẽ tránh được một kết quả thua lỗ, chẳng hạn như không xa cảnh chiến thắng.

Theo một số  tin thể thao phong độ của Talleres Cordoba rất cao, đủ đe dọa và khiến nhiều đối thủ phải chùn bước. Tính ở giải vô địch quốc gia, huấn luyện viên Alexander Medina vừa có 4 chiến thắng liên kết. Họ lần lượt vượt qua Banfield (1-0), San Lorenzo (2-0), Union Santa Fe (2-1) và Argentinos Juniors (2-1) dù có ba trận phải làm khách.

Nhận bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes LP, 7h15 ngày 31/8
Nhận bóng đá Talleres Cordoba vs Estudiantes LP, 7h15 ngày 31/8

Khi Talleres Cordoba đá sân nhà, cả 3 trận từ đầu mùa giải năm nay chứng nhận đội chủ sân Mario Kempes không thua, cụ thể là chiến thắng Arsenal de Sarandi và San Lorenzo, còn lại hòa không bàn thắng trước ông lớn Boca Juniors.

Bên phần sân đối diện, Estudiantes vẫn đang cho sự ổn định tuyệt đối của mình. Cũng giống như Talleres Cordoba, sau khi để thua 2/3 vòng đấu đầu tiên của đoạn 2, Estudiantes cũng hồi sinh với 4 trận thắng, 1 trận hòa 5 trận qua. Cùng có 16 điểm như đội chủ nhà, nhưng Estudiantes đang lên ngôi đầu bảng. Thư hùng ngày hôm nay bởi thế mang tính chất rất quan trọng với cả hai đội.

>>>  Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật   bxh tbn  tại trang web của chúng tôi, tôi là một cách nhanh nhất. 

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Talleres Cordoba vs Estudiantes LP

Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Talleres Cordoba vs Estudiantes LP
Tỷ lệ kèo bóng đá giữa Talleres Cordoba vs Estudiantes LP

Tích cực đối đầu giữa Talleres Cordoba vs Estudiantes LP

– Talleres Cordoba thắng 1, hòa 1, thua 3 trong trận đấu thứ 5 trước đây.

– 4/5 trận đấu đối đầu trước đó giữa hai đội khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

Team projected

Talleres: Mauricio Caranta, Nahuel Tenaglia, Juan Komar, Rafa Perez, Augusto Schott, Diego Valoyes, Federico Navarro, Ignacio Mendez, Franco Fragapane, Tomas Pochettino, Favio Cabral

Estudiantes: Agustin Rossi; Agustin Sandes, Marcos Rojo, Carlos Izquierdoz, Marcelo Weigandt; Esteban Rolon, Sebastian Cano, Cristian Medina, Diego Gonzalez, Cristian Pavon; Norberto Briasco

Dự đoán số tỷ lệ giữa Talleres Cordoba 1-0 Estudiantes LP

>>>  Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật  kq vdqg duc  một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại trang web của chúng tôi. 

"Các tin tức thể thao tổng hợp trong bài viết được các chuyên gia đưa ra nhằm mục đích tham khảo, giúp bạn cập nhật thông tin và nắm bắt tình hình. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và giây phút vui vẻ khi thưởng thức các trận đấu."